Sổ bảo hành

18/06/2014 GMT+7

Giới thiệu Sổ bảo hành của công ty Yamaha Motor Việt Nam

Sổ bảo hành là căn cứ để khách hàng sử dụng quyền lợi về dịch vụ sau bán hàng đối với chiếc xe của mình:

Sổ bảo hành là căn cứ để khách hàng sử dụng quyền lợi về dịch vụ sau bán hàng đối với chiếc xe của mình: 

  • Dịch vụ bảo hành.
  • Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ miễn phí.
  • Các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, ... 

Để đảm bảo các khách hàng có thể sử dụng quyền lợi dịch vụ trên tại bất cứ trạm dịch vụ uỷ quyền nào của Yamaha trên toàn quốc, khi giao xe Yamaha mới cho khách, các đại lý ủy quyền của Yamaha phải đăng ký và cấp sổ bảo hành thật do công ty Yamaha Motor cấp kèm theo xe.

Lưu ý: Nếu khách hàng không nhận được sổ bảo hành có đủ các phiếu bảo dưỡng định kỳ miễn phí hoặc sổ bảo hành không phải do Yamaha cung cấp kèm theo xe (tham khảo mẫu sổ bảo hành và các phiếu bảo dưỡng miễn phí ở phần sau) thì khách hàng sẽ bị mất quyền sử dụng các dịch vụ Bảo hành và bảo dưỡng định kỳ miễn phí. Vì quyền lợi chính đáng của mình, mỗi khách hàng hãy cùng với công ty Yamaha bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng bằng cách chủ động yêu cầu đại lý bán xe đăng ký và cung cấp sổ bảo hành thật.
Sổ bảo hành chỉ được cấp một lần duy nhất.

Tin liên quan

Tin Nổi bật