- Yamaha

Nhận biết phụ tùng

20/01/2016 GMT+7

CHÍNH SÁCH ĐỒNG GIÁ PHỤ TÙNg

 

Chính sách đồng giá mới sẽ áp dụng cho 9 mặt hàng phụ tùng hay thay thế bao gồm: Bộ nhông xích, Bộ bi chén cổ, Dây curoa, Má phanh dầu, Má phanh cơ, Mút lọc gió, Bugi, Lốp xe, Ắc quy cũng như là tiền công thay thế những phụ tùng này.

 

Chính sách “Đồng Giá” là chính sách áp dụng một mức giá cho các mặt hàng phụ tùng có cùng chủng loại, cùng kích cỡ dành của các dòng xe do Yamaha Motor Việt Nam trực tiếp sản xuất và nhập khẩu. Theo đó tất cả các loại bugi sẽ có cùng một mức giá, tất cả các loại lốp cùng kích cỡ và cùng chủng loại có cùng một mức giá; tất cả các loại ắc quy có cùng thông số kỹ thuật và cùng kích cỡ có cùng một mức giá. Rất nhiều phụ tùng chính hãng Yamaha được hỗ trợ giá với mức trung bình là 18% và mức cao nhất đến 88%.

Đặc biệt, khi thay thế những mặt hàng phụ tùng đồng giá, khách hàng cũng được hưởng chính sách đồng giá tiền công thay thế cho những mặt hàng cùng chủng loại và cùng kích cỡ tại mọi cửa hàng đại lý 3S và 2S của Yamaha Việt Nam trên toàn quốc.

 

Việc áp dụng chính sách đồng giá này của Yamaha Việt Nam sẽ đem lại 04 lợi ích chính cho khách hàng:

+ Dễ ghi nhớ giá phụ tùng chính hãng và công thay thế

 + Được sử dụng những sản phẩm phụ tùng chính hãng Yamaha chất lượng cao và đồng bộ nhằm đảm bảo sự an toàn cho chính khách hàng cũng như kéo dài tuổi thọ xe.

+ Được phục vụ bởi các kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản, nghiêm ngặt, có kiến thức chuyên môn chuyên sâu của Yamaha

 + Đặc biệt tạo được thói quen bảo dưỡng xe định kỳ với chi phí hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng sửa chữa.

 

Các phụ tùng chính hãng của Yamaha đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, theo tiêu chuẩn Nhật Bản và Quốc tế, với chi phí sản xuất cao, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn. Chính sách “Đồng giá”  lần này là sự cố gắng hết sức của Yamaha Việt Nam nhằm đem lại ngày càng nhiều giá trị gia tăng cho tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Yamaha trong suốt thời gian qua.

 

Với triết lý “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Yamaha quyết định triển khai chiến dịch này với mong muốn nâng cao ý thức sử dụng phụ tùng chính hãng và tạo cho khách hàng thói quen bảo dưỡng xe định kỳ.

Tin liên quan

Tin Nổi bật